Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Rút hầm cầu quận Bình Thạnh

Rút hầm cầu quận Bình Thạnh – Chúng tôi là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực Rút hầm cầu quận Bình Thạnh phục vụ khách hàng trên toàn bộ các tuyến đường như: Lê Quang Định, Nơ Trang Long, Huỳnh Đình Hai, Bùi Đình Túy, Phan Bội Châu, Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Hoa Thám, Bạch Đằng, Đinh Bộ Lĩnh, …
rut ham cau quan binh thanh

Chúng tôi đảm nhận:
-Rút hầm cầu, chất thải, dầu mỡ cho nhà hàng, khách sạn, công ty
-Hợp đồng bảo trì hệ thống cống thoát nước.
-Thông cầu cống bằng hệ thống thiết bị chuyên dụng
-Đặt đường cống thoát nước,đào hầm mới, chống hôi..v..v….
Chúng tôi nhận thanh toán bằng mọi hình thức. • Hóa đơn VAT • Phiếu thu • Giấy xác nhận • Chứng từ cần thiết…
 ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI QUÝ KHÁCH SẼ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ MỌI CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH!
Liên hệ: 0902.609.125 - 0862669732
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ rut ham cau trên toàn địa bàn Tp. HCM như:
Xem thêm: khoan cat be tong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét