Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Dịch vụ rút hầm cầu quận 5 uy tín

Dịch vụ rút hầm cầu quận 5 uy tín giá thành rẻ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ rút hầm cầu tại quận 5 trên các tuyến đường có nhiều đường phố khá dài chạy suốt quận như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Hùng Vương, Nguyễn Tri Phương… nhưng cũng có những đường rất ngắn như Đặng Thái Thân, An Bình, Trần Tuấn Khải v.v..



Với hơn 10 năm kinh nghiệm công ty chúng tôi chuyên:
- Rút hầm cầu, hút hầm cầu chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp
- Thông cống nghẹt bằng hệ thống thiết bị chuyên dụng.
- Sửa chữa và lắp đặt hệ thống thoát nước thải.
- Thông nghẹt đường ống nước,sàn rửa chén, labô, bồn cầu…
- Nạo vét hố ga, đường ống thoát nước.
- Rút hầm cầu có trám thẩm mỹ – Có bán thuốc hủy mở.
- Xây sửa hố ga, hầm cầu. Đặt đường ống thoát nước

Với giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ tốt, uy tín, nhanh chóng và tiết kiệm. Dịch vụ rút hầm cầu của chúng tôi luôn là sự lựa chọn của rất đông khách hàng của chúng tôi. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu rút hầm cầu để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0903.171.262_0866.766.222

Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ Rút hầm cầu trong thành phố Hồ Chí Minh như:
Xem thêm: khoan cat be tong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét