Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Dịch vụ rút hầm cầu tại quận 1

Dịch vụ rút hầm cầu quận 1, rút hầm cầu quận 1 giá tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn gia đình chúng tôi là một trong những đơn bị uy tín nhất tại Tp.HCM. Dịch vụ của chúng tôi được bảo hành dài hạn, đội ngũ thợ lành nghề, cùng các trang thiết bị hiện đại. Cam kết làm hài lòng quý khách hàng.





Chuyên thi công các dịch vụ:

- Rút hầm cầu – thông cầu cống nghẹt bằng máy chuyên dụng
- Dò hầm bằng máy tự động – không đục phá gạch nền
- Đào hầm mới – hút bùn cống rãnh ngầm
- Nạo vét hố ga – chống hôi toi lét ( wc ) dứt điểm
- Hút chất thải dầu mỡ – chất thải công nghiệp
- Sửa bồn cầu – thoát sàn chậu rửa
- Sửa chữa lắp đặt đường ống thoát nước thải
- Lắp đặt đường điện – hàn bồn nước nhựa

HTX rút hầm cầu Huy Thanh luôn mang tới sự hài lòng tới khách hàng. Với giá cả cạnh tranh, chất lượng phục vụ tốt, uy tín, nhanh chóng và tiết kiệm, dịch vụ rút hầm cầu của chúng tôi luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu rút hầm cầu để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ: Rút hầm cầu quận 1 0902.609.125 - 0862669732


Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ Rút hầm cầu trong thành phố Hồ Chí Minh như:

Rút hầm cầu quận 1
Xem thêm: khoan cat be tong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét