Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU HUY THANH

Cùng với đội ngũ nhân viên lao động lành nghề, kiến thức chuyên môn giỏi, cách ứng phó nhanh và kịp thời. Hợp tác xã rut ham cau Huy Thanh trải qua hơn 9 năm tồn tại và phát triển. Một con số không hề nhỏ cho chặng đường hoạt động của một doanh nghiệp khi hiện nay quy luật “đào thải”  đang diễn ra khắc nghiệt.
dich-vu-rut-ham-cau-24-7
Với nhiều năm kinh nghiệm như vậy, chúng tôi đã thông, hút biết bao hầm cầu tắc nghẹt và cũng nhận được rất  nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng. Dịch vụ rút hầm cầu huy thanh rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Không chỉ nhà vệ sinh bị tắc, các hố ga, cầu cống mà các bồn chứa chất thải của các khu công nghiệp lớn, nhỏ…chúng tôi đều có thể đáp ứng. Bạn chỉ cần nhắc máy gọi đến số điện thoại trực tuyến của công ty, chỉ 20 phút sau chúng tôi sẽ có mặt kịp thời. Ở đâu có tắc nghẽn ở đó có chúng tôi.
Tại sao Hợp tác xã rút hầm cầu Huy Thanh lại nhận được sự mến mộ của quý khách hàng như vậy? Câu trả lời chỉ một đáp án đơn giản: Chất lượng phục vụ của chúng tôi vô cùng tuyệt vời. Chất lượng ấy được tạo nên bởi 2 yếu tố đó là:
1-    Máy móc, trang thiết bị,
2-    2 – Nguồn nhân lực.
Trang thiết bị của HTX Huy Thanh bao gồm: các xe chuyên dụng công nghệ cao được nhập khẩu từ các nước phát triển về, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt không bao giờ xảy ra tình trạng bị mạch hay tràn ra ngoài như trường hợp của 1 vài dịch vụ hút hầm cầu lưu động, chưa qua kiểm tra chất lượng, thông số kỹ thuật và độ an toàn.
Bên cạnh máy móc tốt thì nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng hơn cả. Bởi họ giống như “bác sĩ đi bắt bệnh”. Bác sĩ giỏi thì mới chữa bệnh được tận gốc. Việc rút hầm cầu cũng tương tự như vậy. Tắc hầm cầu không phải cứ cho máy móc hút vào là được mà phải biết tắc ở đoạn nào, tình trạng ra sao? Xử lý như thế nào mà vừa nhanh, vừa hiệu quả lại ít tốn kém.
Tất cả những vấn đề trên HTX rút hầm cầu Huy Thanh đều giải quyết giúp bạn. Hãy đến với Huy Thanh, chúng tôi luôn cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho bạn và những người xung quanh. HTX rút hầm cầu Huy Thanh hiện đã có mặt ở tất cả các quận thành phố Hồ Chí Minh, và đang phủ rộng ra cả nước.
Liên hệ để được phục vụ ngay: 0902.609.125 - 0862669732 
Xem thêm: khoan cat be tong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét