Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Nhìn lại chặng đường phát triển của HTX rút hầm cầu Huy Thanh

Trải qua chặng đường 10 năm tồn tại và phát triển HTX rut ham cau Huy Thanh cũng giống như bao doanh nghiệp khác có lúc lên lúc xuống, lúc phát triển lúc dừng lại. Nhưng với niềm tin và sự cố gắng hết mình HTX rút hầm cầu Huy Thanh đã đứng lên và trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ rút hầm cầu hàng đầu trong cả nước và được khách hàng rất tin tưởng và sử dụng. Nhìn lại 10 năm làm việc của HTX rút hầm cầu Huy Thanh ta thấy:
banner_hamcau1
HTX Huy Thanh đã xử lý thành công rất nhiều hầm cầu và cầu cống nghẹt. Con số ấy không thể thống kê một cách chính xác. Số lượng hầm cầu, ống bể phốt, cầu cống chỉ có thể đếm được từng ngày. Mỗi ngày HTX nhận được rất nhiều cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ. Trung bình tại 1 quận/ngày Huy Thanh xử lý thành công trên 15 nhà.
Mạng lưới hoạt động của HTX Huy Thanh trải khắp các quận của Thành phố Hồ Chí Minh từ quận 1 đến 10, và các quận khác thuộc thành phố. Mọi ngóc ngách nơi nào cần, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng, không quản ngại khó khăn, vất vả.
Doanh nghiệp nhận được rất nhiều lời nhận xét của khách hàng sử dụng: Chị Vân ở Quận 9, chị Lan Anh, anh Hiệp Quận 1…Tất cả đếu rất hài lòng với dịch vụ của công ty, hài lòng từ chất lượng đến thái độ phục vụ.
Nhiều năm liền HTX Huy Thanh nhận được sự bình chọn của khách hàng là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ rút hầm cầu tốt bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Huy Thanh cũng nhận được nhiều bằng khen của các tổ chức doanh nghiệp hoạt động cùng ngành nghề.
Tóm lại, đến với HTX rút hầm cầu Huy Thanh bạn luôn cảm nhận được sự hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ, bởi Huy Thanh luôn đặt mục tiêu phục vụ  khách hàng là số 1. Chính vì vậy, HTX Huy Thanh rất mong quý khách hàng luôn đồng hành và ủng hộ sự phát triển của mình.
“ Sự tồn tại và phát triển của chúng tôi luôn gắn liền với các bạn”
Xem thêm: khoan cat be tong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét