Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Đánh bay mùi hôi trong toilet

Hợp Tác Xũ rút hầm cầu Huy Thanh tư vấn tới khách hàng phương pháp đánh bay mùi hôi trong toilet một cách hiệu quả nhất.
Làm cách nào để khử mùi hôi trong toilet luôn là vấn đề được các gia đình rất quan tâm. Bởi mùi hôi không chỉ làm bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi sử dụng mà về lâu về dài còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chính vì vậy, các gia đình đặc biệt là những bà nội trợ rất quan tâm đến việc làm thế nào để toilet của nhà mình không những không có mùi mà còn thấy thoải mái khi sử dụng.
Câu hỏi đặt ra nguyên nhân ở đâu???
Xin trả lời có hai nguyên chính dẫn đến hiện tượng hôi mùi trong toilet:
Thứ nhất, do tắc đường thoát khí của bể phốt dẫn tới tình trạng dẫn khí kèm mùi hôi ngược trở lại theo lối thoát xí vào toilet. Hiện tượng này một phần do cách đặt ống thoát vào bể phốt chưa chuẩn (ống thoát vào bể phốt phải ngập nước hoặc xấp xỉ ,thấp hơn đường thoát ra cống). Như vậy vẫn còn may, nếu đường ống thoát đặt chuẩn, nhưng mà bị tắc thì tình trạng có khả năng nghiêm trọng hơn đó là nổ bể phốt khi không phát hiện kịp thời.
Cách giải quyết: bạn cần tìm ngay thợ làm nước đến kiểm tra lại ống thoát khí bể phốt, đường thông khí của ống thoát. Trường hợp phát hiện thấy dấu hiệu bị tắc mà không thể khắc phục bằng các biện pháp thông thường thì cần gọi cho các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ rút hầm cầu giải quyết.
Thứ hai, do ga thoát sàn bị khô nước nên khí từ đường ống thải thoát ra.
Cách giải quyết: Tránh để tình trạng sàn bị khô nước. Để giải quyết triệt để thì chế xifong cho thoát sàn, nên làm ngay từ đầu sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Xifong chậu rửa, bồn tắm bị khô cũng có thể là nguyên nhân gây mùi.
Ngoài ra, còn các biện pháp đơn giản giúp khắc phục ngay lúc đó để giảm bớt mùi hôi của toilet là:
-         Tạo mùi thơm bằng cách: vẩy một ít nước hoa quanh gian phòng, dùng hộp phấn sáp thơm, khăn giấy ngâm qua dung dịch nước thơm để vào các ngăn kéo, góc tủ sẽ giữ được mùi thơm lâu hơn.
-         Hòa 1 chậu nước bột giặt đổ vào bồn cầu và cọ rửa, đánh sạch các mảng bám vàng, đen trong hầm cầu. Sau đó dội đi dội lại bằng nước sạch vài lần và kỳ cọ lại. Như vậy cũng sẽ làm giảm bớt mùi hôi trong toilet.
Xem thêm: rut ham cau Xem thêm: khoan cat be tong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét